Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
lapcamerabinhduong.over-blog.com

Dịch vụ thi công và lắp đặt camera quan sát hikvision-camera dahua-camera hdparagon-camera nichietsu tại bình dương

Camera hikvision - Lắp đặt trọn gói camera hikvision cho gia đình

Lắp đặt trọn gói camera hikvision cho gia đình

Báo giá lắp đặt trọn gói camera hikvision dành cho gia đình - công ty - nhà xưởng tại tphcm - bình dương cho khách hàng với giá phải chăng, lắp đặt uy tín, bảo hành chu đáo cho khách hàng.

Cam kết của camera thời đại đối với khách hàng khi lắp đặt camera:

- Đến với lắp đặt camera wiifi thời đại khách hàng được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận nơi khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera. Chúng tôi hướng dẫn và đưa ra những phương án kỹ thuật tốt nhất về sản phẩm, thiết bị thi công lắp đặt,  đưa ra những ý kiến hỗ trợ nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn.

- Ngoài những hệ thống camera, báo động-báo cháy do công ty lắp đặt trực tiếp cho khách hàng. Chúng tôi còn nhận bảo hành các hệ thống camera cũ,tháo lắp di dời camera cho các khách hàng khác tại khu vực tphcm với giá cả ưu đãi, lắp đặt nhanh chóng gọn gàng.

Chế độ bảo hành đối với hệ thống camera do công ty lắp đặt :

Tất cả hệ thống camera do công ty chúng tôi lắp đặt đều được bảo hành 24 tháng, trong thời gian bảo hành nếu trường hợp thiết bị bị lội hoặc hư hỏng chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa, nếu thiết bị không thể sửa chữa được, công ty sẽ thay thế sản phẩm mới cho khách hàng.

Khi bảo hành công ty sẽ có nhân viên xuống trực tiếp tại nơi lắp đặt camera để kiểm tra lỗi của hệ thống và hỗ trợ sửa chữa cho khách hàng.

Bảng giá lắp đặt trọn bộ camera tại nhà cho khách hàng:
Bảng giá lắp đặt trọn gói camera cho gia đình
Bảng giá lắp đặt trọn gói camera cho gia đình

Thông tin gói camera gia đình

Mã camera :

  1. Camera dome dùng lắp trong nhà KX-2112C4
  2. Camera thân lắp đặt ngoài trời KX-2111C4

Đối với hệ thống 4 camera kbvision sử dụng Mã đầu ghi hình KBVISION KX-8104H1

  • Dung lượng ổ cứng sử dụng 500G.
  • Trọn bộ bao gồm các vật tư kèm theo như : 1 nguồn tổng 10A cấp từ cho hệ thống 1 đến 4 camera. Jack nguồn & Jack PNC + F5.
  • Miễn phí tên miền xem camera trọn đời sản phẩm.
  • Bao nhân công lắp đặt hệ thống.
  • Phát sinh thêm : giá trên chưa bao gồm dây cáp tín hiệu tính 5.000 VNĐ/M. Dây điện đôi cadivi tính 5.000 VNĐ/M ( đều tính thực tế khi thi công ).

Đối với hệ thống từ 5 camera đến 8 camera sử dụng Mã đầu ghi KBVISION KX-8108H1

  • Dung lượng ổ cứng khi lắp đặt từ 5 mắt camera trở lên 1000G.
  • Thông tin giống phần bộ 4 camera 2mp.
  • Đối với hệ thống 8 được thay băng đầu ghi hình KX-8108H1.

Chất lượng camera kbvision như thế nào?

  1. Giá cả phải chăng.
  2. Thương hiệu nổi tiếng của Mỹ.
  3. Hình ảnh chất lượng rõ nét, độ bền cao.
  4. Camera KBVISION được sử dụng rộng rãi ở trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
  5. Công nghệ tân tiến 5 trong 1: Các công nghệ camera HDCVI, HDTVI, AHD, IP, Analog đều có thể tích hợp vào cùng trong một sản phẩm.
  6. Nhiều tính năng nổi bật: Bù sáng, cân bằng ánh sáng, chống ngược sáng, tự động điều chỉnh hình ảnh rõ nét với công nghệ cảm biến ánh sáng, hình ảnh rõ nét ngay cả khi hoạt động trong môi trường thiếu ánh sáng vào ban đêm.
  7. Thích nghi với môi trường tốt: Camera KBVISION hoạt động tốt ở cả những môi trường khắc nhiệt như các kho lạnh, khu vực băng tuyết hay nắng nóng gay gắt, nhiệt độ từ - 30°C - 60°C, tính ổn định cao.

Các dòng camera kbvision có mặt trên thị trường việt nam hiện nay:

 

  1. Dòng KB-series: là dòng camera được thiết kế dành cho các công trình vừa và nhỏ, với mức giá cạnh tranh.
  2. Dòng KX-series: là sản phẩm được nâng cấp từ dòng KB-series. Được thiết kế dành cho các dự án vừa và nhỏ nhưng lại được bổ sung những tính năng mới. Là dòng sản phẩm phù hợp lắp đặt camera cho gia đình được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao.
  3. Dòng KH-series: đây là dòng camera cao cấp sản xuất hoàn toàn tại Đài Loan. KH-series hướng đến các dự án quy mô lớn, với tính năng mở rộng, chống được nước và chống bụi tiêu chuẩn IP67, hoạt động tốt trong mọi điều kiện môi trường.
  4. Dòng KA-series: được sản xuất hoàn toàn từ Mỹ. Gồm những sản phẩm chuyên dụng kết hợp với các giải pháp phần mềm tiên tiến phục vụ các dự án lớn cần phải có khả năng quản lý và bảo mật cao cấp.
  5. Dòng KM-series:Là dòng sản phẩm dành cho các dự án mang đặc thù ở chính phủ, doanh nghiệp. Được sản xuất từ Đài Loan.
  6. tuyết hay nắng nóng gay gắt, nhiệt độ từ - 30°C - 60°C, tính ổn định cao.
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post